Factors affecting customer satisfaction with the service auality of money transfer, collection-on-behalf, and payment-on-behalf: A case study at An Giang Provincial Post Office
Abstract
Tóm tắt
Article Details
References
Đinh Thị Lan Hương, 2012. Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Bưu chính tại Bưu điện Thành phố Đà Nẵng. Luận văn Thạc Sĩ. Trường Đại học Đà Nẵng. Thành phố Đã Nẵng.
Đỗ Mạnh Hoàng, 2014. Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chuyển phát nhanh của Bưu điện Thành phố Buôn Ma Thuộc. Luận văn Thạc Sĩ. Trường Đại học Đà Nẵng. Thành phố Đà Nẵng.
Hoàng Trọng và Chu Nguyễn Mộng Ngọc, 2008. Phân tích dữ liệu Nghiên cứu với SPSS. Nhà xuất bản Hồng Đức. Thành phố Hồ Chí Minh.
Lê Nguyễn Đoan Khôi, Nguyễn Việt Thúy, Đỗ Hữu Nghị, 2014. Mô hình mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bệnh nhân đối với dịch vụ y tế của các bệnh viện tuyến quận huyện tại Thành phố Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 33: 94-101.
Nguyễn Đình Thọ, 2013. Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh. Nhà xuất bản Lao động xã hội. Thành phố Hồ Chí Minh. Trang 593.
Nguyễn Thường Lạng và Trần Đức Thắng, 2015. Đánh giá nguồn nhân lực Việt Nam khi tham gia AEC, ngày truy cập 27/10/2016. http://www.trungtamwto.vn/aec/danh-gia-nguon-nhan-luc-viet-nam-khi-tham-gia-aec-0.
Nguyễn Trọng Trí, 2013. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng sử dụng dịch vụ thông tin di động của công ty dịch vụ viễn thông Vinaphone. Luận văn Thạc Sĩ. Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh. Thành phố Hồ Chí Minh.
Phan Chí Anh, Nguyễn Thu Hà, Nguyễn Huệ Minh, 2013. Nghiên cứu các mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ. Tạp chí Kinh tế và Kinh doanh. 29: 11-22.
Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, 2016. Bưu điện Việt Nam: Đón cơ hội từ TPP, AEC, ngày truy cập 27/10/2016 http://www.vnpost.vn/vi-vn/bai-viet/chi-tiet/id/87569/key/buu-dien-viet-nam-don-co-hoi-tu-tpp-aec.