Teaching Cauchy's inequality by project-based learning
Abstract
Tóm tắt
Article Details
References
Arannador L. (Project leader), Khairiree K., Sam K.H., Loke T.L.M., Lasam F. (1998). Mathematical problem solving Abilities of Southest Asian Students, Printed and Published by SEAMEO Regional Centre for Education in Science and Mathematics, Malaysia.
Trịnh Văn Biều, Phan Đông Châu Thủy, Trịnh Lê Hồng Phương, Dạy học dự án – từ lý luận đến thực tiễn, tạp chí Khoa học Đại học sư phạm TP.HCM.
Nguyễn Phúc Bình (2012), Tổ chức dạy học theo dự án một số nội dung Đại số lớp 10 cho học sinh Trung học phổ thông, ĐHSP TPHCM.
Nguyễn Văn Cường, Nguyễn Thị Diệu Thảo (2004), Dạy học theo dự án - Một phương pháp có chức năng kép trong đào tạo giáo viên, Tạp chí Giáo dục 80.
Frey K. (2005), Die Projektmethode, Weinheim und Basel.
Nguyễn Thị Hương (2009), Sử dụng phương pháp dạy học theo dự án trong dạy học Đại học, Tạp chí Giáo dục số 214.
Kilpatrick W.H. (1918), The Project Method, Teachers College, (Record 19), pp.319 – 334.
Knoll M. (1997), The Project Method, Its Vocational Education Origin and International Development, Journal of Industrial Teacher Education (Volume 34, Number 3), pp.59 – 80.
Langdon K. (2005), Lê Ngọc Phương Anh biên dịch, Quản lý dự án, NXB Tổng hợp, TPHCM.
Nguyễn Phú Lộc (2007), Giáo trình xu hướng dạy học không truyền thống, Đại học Cần Thơ, Cần Thơ.
Muschla A. Judith – Muschla Gary Robert (2006), Hans-on Math projects with real-life applications, published by Jossey-Bass, USA.
Savoie J.M., Hughes A.S. (1994), Problem – based learning as classroom soluion, Educational Leadership.
Đào Tam – Lê Hiển Dương (2008), Tiếp cận các phương pháp dạy học không truyền thống trong dạy học Toán ở trường Đại học và trường Phổ thông, NXB Đại học sư phạm Hà Nội, Hà Nội.
Đỗ Hương Trà (2007), Dạy học dự án và tiến trình thực hiện, Tạp chí Giáo dục số 157.