Classroom assessment techniques for engineering students
Abstract
Tóm tắt
Article Details
References
Thomas A. Angelo và K. Patricia Cross, 1993 (tái bản lần 2). Classroom assessment techniques: a handbook for college teachers. Jossey-Bass Inc. Publishers, trang 109-114, 426 trang
Shelly Potts và Lenay Duns, 2012. Bài giảng tập huấn chương trình liên kết nâng cao giáo dục kỹ thuật – HEEAP 2012, mục Classroom Assessment Techniques.
TS. Bùi Thị Mùi, 2010. Tổ chức hoạt động giáo dục bậc đại học, Khoa Sư phạm – Trường Đại học Cần Thơ, 11/2010, trang 73.
ThS. Nguyễn Thị Đỗ Quyên, 2011. Đánh giá quá trình trong dạy học, Khoa Thương mại và Du lịch – Trường Cao đẳng Thương mại, Bản tin Khoa học số 15/ Quý III/ Năm 2011, trang 30 – 35
Lê Thu Liễu, Huỳnh Xuân Nhựt, Thực trạng đánh giá kết quả học tập của SV đại học – cao đẳng, http://ceea.ier.edu.vn/nghien-cuu-giao-duc/bai-bao-khoa-hoc/206-thc-trng-anh-gia-kt-qu-hc-tp-ca-sinh-vien-i-hc-cao-ng-phn-2#comments
Nguyễn Kim Dung, Đánh giá và kiểm tra, thi cử trong giáo dục Việt Nam, Viện Nghiên cứu Giáo dục - Trường Đại học Sư phạm Tp.HCM, http://ceea.ier.edu.vn/danh-gia-kiem-dinh/danh-gia/127-anh-gia-va-kim-tra-thi-c-trong-giao-dc-vit-nam
Five Classroom Assessment Techniques: A Handy Handbook, http://www.cnsm.csulb.edu/depts/scied/sced490/5_assess_technique.pdf
Attributes of effective formative assessment, http://www.ccsso.org/publications/details.cfm?PublicationID=362