NGƯỜI HỌC TỰ ĐÁNH GIÁ VÀ ĐÁNH GIÁ LẪN NHAU - MỘT CÁCH LÀM MỚI TRONG VIỆC ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Deketele, M. (1999). UNESCO in action under UNSIA. Retrieved on August 2006 from unesdoc.unesco.org/images/0015/001519/151917mo.pdf.
Giáo trình Đánh giá kết quả học tập của sinh viên, Khoa Sư phạm, trường đại học Cần Thơ 2002.
Kỷ yếu Hội nghị khoa học, Khoa Sư phạm, Đại học Cần Thơ năm 1999.
Kỷ yếu Hội nghị Khoa học về cải tiến phương pháp dạy học, Khoa Sư phạm, đại học Cần Thơ năm 2001.
Kỷ yếu Hội nghị Khoa học và tổng kết chương trình Linkage Grant, Khoa Sư phạm, đại học Cần Thơ năm 2006.
Laws, K. (2006). Curriculum development & curriculum evaluation. Workshop material organized at Can Tho University.
Fogarty, R. (1994). How to Teach for Metacognitive Reflection. IRI/SkyLight Publishing, Inc.
Tuyển tập các báo cáo Hội nghị cải tiến phương pháp dạy học, khoa Sư phạm, trường Đại học Cần Thơ 1998.
Zimmerman, B.J. & Martinez-Pons, M. (1986). Developing a structured interview for assessing student use of self-regulated learning strategies. American Educational Research Journal, 23, 614-628.