Các nhân tố ảnh hưởng đến năng suất xuất bản quốc tế của giảng viên Trường Đại học Cần Thơ
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Bentley, P., 2012. Gender differences and factors affecting publication productivity among Australian university academics. Journal of Sociology, 48(1): 85 – 103.
Bộ Giáo dục và Đào tạo, 2014. Thông tư số 47/2014/TT-BGDĐT quy định “Chế độ làm việc đối với giảng viên”, ngày truy cập: 20/11/2019. Địa chỉ:https://thuvienphapluat.vn/van-ban/giao-duc/Thong-tu-47-2014-TT-BGDDT-Quy-dinh-che-do-lam-viec-doi-voi-giang-vien-264369.aspx
Fox, M. F., 1983. Publication productivity among Scientists: A critical review. Social Studies of Science, 13(2): 285 – 305.
Hadjinicola, G. C. and Soteriou, A. C., 2006. Factors affecting research productivity of production and operations management group: an empirical study. Advances in Decision Sciences: 1 – 16.
Huỳnh Trường Huy, 2014. Năng suất nghiên cứu khoa học: Xây dựng các giả thuyết đối với trường hợp của Trường Đại học Cần Thơ, Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ,32D: 25-35.
Hughes, C. A., 1998. Factors related to Faculty publishing productivity. Proceedings of the IATUL Conferences. 27 to 29 June 1998, Purdue University, Indiana, America. Available at: http://docs.lib.purdue.edu/iatul/1998/papers/14
Huỳnh Thanh Nhã, 2016. Các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng tham gia nghiên cứu khoa học của giảng viên các trường cao đẳng công lập ở thành phố Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ, 46D: 20 – 29.
NguyễnTrọng Tuấn, 2013. Thực trạng kỹ năng nghiên cứu khoa học của giảng viên ngoài công lập tại thành phố Hồ Chí Minh. Tạp chí khoa học Đại học sư phạm TPHCM, 50: 23 – 28.
Phan Thị Tú Nga, 2011. Thực trạng và các biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động nghiên cứu khoa học của giảng viên Đại học Huế. Tạp chí khoa học Đại học Huế, 68: 67 – 78.